Giới Thiệu

logo cua cổng tự động

 GOLDEN VIỆT là công ty chuyên phân phối các thiết bị cửa, cổng tự động thông minh và thi công các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Hệ thống sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, xuất xứ từ Đức, Italia, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,…  Cùng với đó là dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì, hỗ trợ sửa chữa tận nơi, dài hạn 24/7. 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm!

Chúng tôi đã có hơn 10 năm trong việc tư vấn, thiết kế và cung cấp lắp đặt cho hàng nghìn công trình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Các công trình đa dạng từ bệnh viện, cao ốc văn phòng, ngân hàng, siêu thị, phòng trưng bày đến bưu điện, sân bay, cảng biển, các khu biệt thự, khu công nghiệp và nhiều công trình khác.

Các dự án nổi bật của chúng tôi trong năm 2024: Lắp đặt cổng tự động cho Văn phòng Quốc Hội, KCN Việt Hàn – Bắc giang, KCN Quang Minh Hưng yên, Tòa nhà Bitexco, Phòng Giao Dịch TP Móng Cái, Quảng Ninh, Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội, và cửa kính tự động tại các cửa hàng TOPsmarket (Swico), và nhiều dự án khác.

Golden Việt phân phối các sản phẩm nào ?

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm tự động cửa cổng bao gồm cổng tự động, cửa cuốn tự động, cửa tự động, cổng xếp tự động, barrier tự động và cửa kính tự động…. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, tư vấn thiết kế và khảo sát. 

Nguồn gốc & xuất sứ các sản phẩm ?

Golden Việt là đơn vị nhập khẩu trực tiếp 100% (đầy đủ CO-CQ) và phân phối các sản phẩm động cơ cổng tự động đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Đức, Ý, Đài Loan, Nhật, Trung Quốc… Với các thương hiệu hàng đầu hiện nay như VDS, BFT, Nice, Roger, Ditec từ Italia, TMT Automation và Powertech Automation từ Đài Loan, cùng với các sản phẩm chất lượng từ Trung Quốc như thương hiệu YH của Công Ty Yow Hsiang Shutter Co., Ltd

Phạm vi lắp đặt, bảo hành, sửa chữa ?

Golden Việt chúng tôi là công ty cổng tự động top đầu trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm cổng tự động trên toàn quốc. Với mạng lưới trụ sở từ Nam ra Bắc, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Khi gặp sự cố về bảo hành hoặc cần bảo trì, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi, và đội ngũ kỹ thuật viên luôn sắn sàng tiếp nhận đóng góp 24/7. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Chế độ bảo hành, bào trì ?

Các sản phẩm cổng tự động được bảo hành trên toàn quốc lên đến 24 tháng. Trong quá trình bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải bất kỳ lỗi nào không đạt chuẩn kỹ thuật, chúng tôi sẽ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất đối với các sự cố cơ bản trên mạch và động cơ. 

Kinh nghiệm ?

Sau hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi tự hào đã lắp đặt hàng nghìn công trình cổng tự động lớn nhỏ trên toàn quốc. Trong số đó, có nhiều công trình trọng điểm tại Miền Bắc.

Các dự án nổi bật năm 2024: Lắp đặt cổng tự động cho Văn phòng Quốc Hội, KCN Việt Hàn – Bắc giang, KCN Quang Minh Hưng yên, Tòa nhà Bitexco, Phòng Giao Dịch TP Móng Cái, Quảng Ninh, Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội, và cửa kính tự động tại các cửa hàng TOPsmarket (Swico)… 

 Tầm nhìn & Sứ mệnh ?

GOLDEN VIỆT không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị cửa, cổng tự động tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm thông minh, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, đồng thời chú trọng vào chất lượng và uy tín.

Với giá trị cốt lõi như cam kết chất lượng, bắt kịp xu hướng, tận tâm, uy tín, và sẵn sàng hợp tác, GOLDEN VIỆT đã và đang có nhiều công trình và dự án thành công, nhờ vào đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tận tâm và giàu kinh nghiệm. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển, hoàn thiện và phục vụ tốt hơn nữa.

dự án cổng tự đông tại đại sứ quán bỉ
cong-xep-co-quan

Dự Án Mới Nhất

Lắp đặt hàng nghìn dự án cửa, cổng tự động trên khắp cả nước, bao gồm cả các dự án lớn và nhỏ. Thực hiện nhiều dự án trọng điểm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Khách Hàng Tiêu Biểu

Một số khách hàng tiêu biểu mà chúng tôi đã hợp tác trong việc lắp đặt và sửa chữa cửa tự động

Khách hàng tiêu biểu
Đối tác tiêu biểu golden việt

Đối Tác Tiêu Biểu

Các đơn vị hợp tác thi công, sửa chữa trong nhiều năm vừa qua của chúng tôi. 

Đối tác

Bản quyền thuộc về Golden Việt.Thiết kế bởi IGITECH.vn
GOLDEN VIỆT